Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Vài vấn đề cần đọc khi quan tâm blog này

Bạn quan tâm đến nội dung hoặc bạn để ý đến vài bài viết lủng củng không đầu không cuối hoặc bạn tình cờ bấm vào link đâu đó trên internet hoặc vài lý do gì đó khác không giải thích được mà bạn đến với blog này, thì mình rất hân hạnh đón tiếp và gửi đến bạn vài vấn đề cần lưu ý tránh những rắc rối sau này.

GIỚI THIỆU
HarmonicaHoor là một blog cá nhân đã và đang hoạt động chính thức từ ngày 27/11/2015 được phát triển và duy trì bởi một cá nhân đam mê Harmonica trong khi chưa có tí kinh nghiệm nào về Harmonica đáng kể.

MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG
Mục tiêu lớn là để phục vụ nhu cầu của cá nhân: 
- Lưu trữ những tài nguyên cần thiết
- Chép lại đôi ba dòng nhận xét, đánh giá cá nhân về những cây kèn đang sở hữu
- Trưng bày vài dòng code lởm phục vụ quá trình tiếp cận Harmonica ban đầu
- Ghi lại những thứ tự tìm hiểu được tránh việc học trước quên sau
Mục tiêu nhỏ hơn là public những thứ trên lên internet để tìm những người có cùng mối quan tâm, những người gặp khó khăn giống mình và những cao nhân, cao thủ, lớp người đi trước cùng trao đổi, thảo luận, chia sẻ nó.

LƯU Ý
- Những bài viết đánh giá, nhận xét chủ yếu dựa trên quan điểm cá nhân nên không tránh khỏi chướng tai gai mắt, nếu thấy khó chịu quá bạn có thể đưa vào black-list, đóng trình duyệt, tắt máy tính và ném qua cửa sổ.
- Những tài nguyên lưu trữ sẽ có ghi nguồn cụ thể, nếu chủ sở hữu không bằng lòng đặt ở nơi tăm tối này có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng (bên dưới) để thu hồi mang về cất vào kho.
- Vài ứng dụng nhỏ tự code chủ yếu để phục vụ nhu cầu cá nhân và chưa có đủ thời gian để trau chuốt nên sẽ khó có thể đáp ứng được tất cả mọi vấn đề, vui lòng chuyển sang dùng ứng dụng khác nếu không thỏa mãn.
- Trình độ tiếng Anh của mình không qua trường lớp, thế nên văn bản tự dịch sẽ lổm cổm, lổn nhổn khó nhai khó nhằn. Hy vọng được góp ý để hoàn thiện!
- Vài vấn đề tự tìm hiểu được có thể sẽ sai so với tiêu chuẩn của cộng đồng, mình rất vui lòng nhận được những góp ý nhẹ nhàng lịch sự (để dễ tiếp thu sửa đổi) qua đường dây nóng (bên dưới) hoặc qua form phản hồi ở cuối trang.


CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG LIÊN HỆ:
Email: lyndonmoton@gmail.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét