Nếu ngậm 2 nốt C5 trên cây kèn ở cùng chiều thổi ta nhận được hiệu ứng tremolo. Tương tự như vậy với các nốt C#5, C6 và C#6. Khá hay ho.
Reed plate: cây kèn đã khá nhiều tuổi nhưng reed plate chỉ bị ô-xi hóa nhẹ ở 2 đầu, còn lại nhìn như mới vì được tráng 1 lớp gì đó óng ánh giống màu khảm trai:
Comb: bằng nhựa có màu đỏ mận giống như màu comb Tombo S-50. Reed plate được gắn cố định vào comb bằng đinh.
Cover: 2 mảnh bằng thép không gỉ, có đánh dấu vị trí nốt C5/C#5 và C6/C#6.
Tone kèn được khắc trực tiếp lên reed plate.
Ảnh thật: updating...
Âm thanh: updating...
Hình như kiểu bố trí nốt đó là solo đó bạn :D
Trả lờiXóaChà, cái lớp sơn đó thật là bí hiểm. Có lẽ người Nhật vẫn còn giữ lại một cái gì đó riêng tư cho họ...
Xét về âm vực thì cây này giống hệt cây chromatic Easttop 10 lỗ của mình :LOL:
Đúng là solo tuning! Để em update lại.
XóaCó thể là sơn, cũng có thể là chất liệu anh ạ. Vì chất âm với độ rung của lưỡi gà cũng khác lắm.